Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Cách để phân biệt loại dây điện tốt


Những dòng dây dẫn điện trên thị trường bây giờ đều rất phổ biến rộng rãi với các loại kiểu dáng và mẫu mã khác nhau cùng các dịch vụ khác nhau. Do đó việc lựa chọn và nhận mặt dây dẫn điện như thế nào là tốt và có giá phải chăng là rất khó khăn. Sau đây là 1 số bí quyết giúp độc giả hiểu rõ hơn về dây điện thấp.

Bạn nên sử dụng dây điện mang lõi dây đạt 0,5 mm2 trở lên để bảo đảm an toàn.
Ví như dây phục vụ những ổ cắm di động dùng trong chiếu sáng, máy vi tính, quạt, tivi hoặc video hoặc các trang bị dân dụng khác thì bạn nên chọn dây đôi mềm dẹt, ruột dẫn mang nhiều sợi đồng từ 0,5 - 6 mm2 (tùy số lượng đồ vật nhiều hay ít).
Nếu dùng dây điện cho động cơ, bơm nước, điều hòa, máy hot lạnh... thì nên tiêu dùng cáp con với đường kính lõi một – 16 mm2.

>>> các loại vỏ tủ điện tốt nhất hiện nay

Để kiểm tra chất lượng lõi dây và đồng thời bạn nên cắt lớp nhựa đầu dây ra đếm số sợi của lõi dây xem mang đủ như trên vỏ ghi hay không.
Đặc biệt kiểm tra chất lượng sợi đồng bên trong, cái dây đồng phải có màu vàng đỏ, mềm mỏng, sáng bóng.

Giả dụ đồng pha tạp fake thường có màu vàng đen. Muốn kiểm tra lớp vỏ ngoài dây điện mang đảm bảo chất lượng không, bạn có thể so sánh giữa 2 sợi dây điện cộng màu, cái nhựa thấp sẽ mang màu tươi hơn nhựa tái sinh.


Nếu gập đôi sợi dây điện trong tay thì vỏ cách thức điện bằng nhựa thấp sẽ mềm mại, dẻo chứ không cứng queo như nhựa xấu.
Rốt cuộc, để đảm bảo an toàn, thấp nhất bạn nên sắm mẫu dây điện mang uy tín tại các đại lý chính hãng để giảm thiểu rủi ro xảy ra.
bạn cũng có thể bẻ thử dây điện, nếu như vỏ dây không bị nứt rạn, ko biến màu hay lúc Quan sát ruột thấy ruột dẫn tròn đồng tâm thì chậm tiến độ là dây cáp điện rẻ
Dây đồng trong dây điện:
Đây là yếu tố quan trọng nhất, vì đồng là vật liệu chính của dây điện, dây đồng rẻ dây điện sẽ tốt, sẽ chuyển tải điện năng phải chăng và hạt chế cháy hay chập điện. Về phân nhận biết đồng tốt trong dây hay không thì rất khó cần Tìm hiểu đủ kiểu. Trong vấn đề này phải chăng nhất là chọn lựa dịch vụ có uy tín trên thị trường VD: Cadisun tiêu dùng đồng nhập khẩu 99,9% chất lượng rất tốt…
Chất lượng nhựa bọc dây PVC.

Đây là yếu tố quan trong quyến định tới hình thức dây cũng như chất lượng dây, nhựa rẻ sẽ cách thức điện phải chăng hạt chế cháy chập dây rất cao. (lưu ý : sở hữu những dòng dây điện trông ngoài rất đẹp , sang, bóng.. nhưng chất lượng nhựa lại ko cao .. sử dung công nghệ Trung Quốc. vấn đề này cũng cần tuyển lựa dịch vụ tin cậy.

Đọc thêm: Một số tủ ats phổ biến nhất hiện nay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét