Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Bảo vệ thương hiệu dây cáp điện Trần Phú đổi nhãn dán ngoài


Với mẫu nhãn mới của dây cáp điện Trần Phú sẽ gồm hai màu xanh tím than và đỏ tươi với các thông điệp nhấn mạnh như là: sản phẩm dây điện Trần Phú chính hãng chỉ được xuất xứ tại một địa chỉ ở 41 Phương Liệt- Hà Nội.

Các nhãn mới ghi rõ các lưu ý để mua được sản phẩm chính hãng trên dây cần ghi rõ dòng chữ là Công ty cổ phầm cơ điện Trần Phú- số 41 Phương Liệt- quận Thanh Xuân, Hà Nội. Đồng thời trên nhãn mới còn có một biểu tượng Cúp vàng châu Âu về chất lượng của sản phẩm và tem tròn nêu rõ là dây Trần Phú với một thương hiệu nổi tiếng có lịch sử 30 năm. Tất cả ở đây đều là những đặc điểm chỉ có ở các loại dây điện do Công ty Cổ phần Cơ điện Trần Phú sản xuất hiện nay.

>>> Vỏ tủ điện thu hút người mua

Với loại dây điện màu vàng mang thương hiệu cáp điên Trần Phú thì nó đã trở nên quen thuộc với người tiêu dùng hiện nay. Tuy nhiên, trên thị trường hiện vẫn có hai loại dây cùng mang thương hiệu Trần Phú do hai công ty khác nhau sản xuất ra. Chính vì thế, nên Công ty cổ phần cơ điện Trần Phú, một đơn vị sản xuất hàng chính hãng, sẽ phải tiến hành đổi nhãn để khuyến cáo người tiêu dùng nhận biết đúng sản phẩm gốc của công ty và đồng thời bảo vệ thương hiệu của công ty.


Hàng loạt thương hiệu Trần Phú đổi nhãn dãn

Trần Phú là doanh nghiệp trong đó Uỷ ban Nhân dân thành phố Hà Nội đã nắm giữ 65% cổ phần chi phối. Vfa hơn hết công ty có chặng đường với 30 năm kinh nghiệm trong việc xây dựng và phát triển, nó có những bước phát triển mạnh mẽ trong 3 năm gần đây nhất kể từ khi cổ phần hóa.  Rồi các thương hiệu chiếm thị phần lớn ở khu vực phía Bắc.
>>> Tủ ats nào được sử dụng nhiều nhất

 Đặc biệt, khởi đầu từ một nhà máy nhỏ trên cơ sở sáp nhập hai xí nghiệp cơ khí trực thuộc sở Xây dựng Hà Nội vào năm 1984, và năm 2000 công ty đã mở rộng thành một doanh nghiệp hàng đầu trong các lĩnh vực sản xuất dây cáp điện với trên dưới 300 lao động hiện nay. Công ty liên tục lọt vào top 500 các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong 3 năm trở lại đây.


Đông thời. Trần Phú có thương hiệu mạnh bởi công ty đã mạnh dạn đầu tư với  dây chuyền công nghệ châu Âu. Còn dây cáp điện Trần Phú đã đoạt cúp vàng châu Âu về chất lượng năm 2009 và nó liên tục nằm trong danh sách hàng Việt Nam chất lượng cao do báo Sài Gòn Tiếp Thị bình chọn từ nhiều năm nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét