Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Các loại ổ cắm điện và phích cắm sử dụng nhiều hiện nay


Còn đối với các thiết bị như ổ cắm công tắc Sino và các phích cắm điện, thì chắc hẳn trong quá trình sử dụng bạn đã gặp phải không ít phiền phức và cảm thấy khó chịu trước việc ổ cắm điện không tương thích với các phích cắm điện hay là các trường hợp như phích cắm điện chỉ cắm được một nửa vào ổ điện, còn nếu nhà bạn có trẻ con thì sẽ rất nguy hiểm khi mà các cháu vô tình chạm phải vào khoảng hở đó. Chính vì thế nguyên nhân của những vấn đề này là do đâu?

Các loại ổ cắm và phích cắm điện hiện nay

>>>loại vỏ tủ điện tốt nhất hiện nay

Trên thế giới hiện nay, thì các loại phích cắm và ổ cắm điện được phân thành rất nhiều loại khác nhau, Vì vậy chính điều này phần nào đó đã gây không ít phiền toái cho người sử dụng. Nhất là trong số đó có một số loại thiết bị điện dân dụng không bảo đảm độ an toàn cho người sử dụng vì phải tiết kiệm các chi phí sản xuất, và cụ thể ở đây là các loại phích cắm D và H. Cũng khác với những loại C, I, G, L và N, thì 2 loại phích cắm điện này không có phần chân dung để cách điện, thế nên chính vì vậy mà bạn hoàn toàn có thể gặp nguy hiểm nếu như chỉ cắm nửa phích cắm. Do vậy cũng chính vì lý do này mà phích cắm D và H được các chuyên gia đánh giá là nguy hiểm nhất trên thế giới hiện nay.


Các loại ổ cắm điện và phích cắm điện

>>> tủ ats được dùng nhiều nhất hiện nay
Có tất cả là 15 kiểu ổ cắm và các phích cắm điện tương ứng trên toàn thế giới hiện nay. Còn đối với mỗi loại phích/ổ cắm đều có những thiết kế, và cấu tạo khác nhau chúng được đặt tên dựa vào các ký tự chữ cái alphabet -bắt đầu là A và khi kết thúc là O. Đây là quy ước được Cơ quan quản lý thương mại quốc tế Hoa Kỳ quy định và nó được ban hành phổ biến nhất trên toàn cầu đối với tất cả các loại ổ cắm và phích cắm điện. Thế nên làm thế nào để chúng ta phân biệt được các loại phích cắm và ổ cắm điện này đây luôn là câu hỏi được nhiều người hỏi?
Sau đây là một số hình ảnh về các thiết bị điện này



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét